HỎI ĐÁP


1.      CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
1.      máy hỏng báo lỗi lien hệ với chúng tôi như thế nào?.
2.      Khi Thời gian nhận được báo giá bao nhiêu lâu?.
3.      Thời gian sửa chữa – thiết kế - bảo trì có lâu không?.
4.      Chi phí cho sửa chữa – thiết kế - bảo trì hết bao nhiêu?.
5.      Làm sao để nhận được các đánh giá miễn phí cho thiết bị?.
6.      Vận chuyển như thế nào?
7.      Sau khi sửa chữa máy vẫn bị lỗi thì sao?.
8.      Để tư vấn thiết bị như thế nào?.
9.      Làm thế nào để biết quá trình sửa chữa thiết bị đến đâu?.
10.  Hình thức thanh toán thế nào?.
·        Trả lời:
1        .      Khi máy hỏng báo lỗi liên hệ với chúng tôi như thế nào?. 
·        Trả lời:
Đầu tiên bạn có thể quan sát máy hoặc thiết bị có hiện tượng khác thường không?. Sau đó bạn liệt kê các sự cố thường sảy ra gần đây nhất, ghi các thông số về thiết bị và các tài liệu kèm theo của nhà sản xuất. tiếp theo bạn chụp ảnh lỗi đó và gửi cho chúng tôi Email.  chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng 24h với những với những phân tích và đưa ra biện pháp khắc phục nhanh nhất giúp bạn.
2.      Thời gian để nhận được báo giá mất bao nhiêu lâu?.
·        Trả lời:
Sau khi nhận được thông tin, tình trạng máy móc hay thiết bị, yêu cầu của bạn. Chúng tôi không phải để bạn chờ quá 24h, để nhận được báo giá, phân tích với hầu hết các thiết bị của bạn và đưa ra phương án tối ưu nhất.
Nếu bạn cần ngay chúng tôi sẽ rút ngắn thời gian khi nhận được yêu cầu của bạn.
3.      Thời gian thiết kế - sửa chữa – bảo trì có lâu không?.
·        Trả lời:
Hầu hết các sửa chữa – thiết kế - bảo trì được hoàn thành từ 2 – 5 ngày, có thể nhanh hơn nữa tùy vào các lỗi hư hỏng thực tế.
Nếu máy của bạn bị lỗi bạn hãy để chúng tôi giúp bạn.
4.      Chi phí cho sửa chữa – thiết kế - bảo trì hết bao nhiêu?.
·        Trả lời:
Bạn nhận được 1 bản báo giá qua Email và các danh sách phương pháp khắc phục hiệu quả. Cung cấp cụ thể với giá cả tốt nhất, mà hầu hết các sửa chữa – thiết kế - bảo trì của chúng tôi với chi phí dưới 50%  chi phí mua sản phẩm, thiết bị mới.
5.      Làm sao để nhận được các đánh giá miễn phí?.
·        Trả lời:
Chúng tôi xem xét tổng quát và các bộ phận liên quan, phân tích các lỗi cụ thể, nguyên nhân gây ra lỗi. Đôi khi phải kiểm tra trực tiếp 1 số bộ phận nghi ngờ để tìm ra nguyên nhân của lỗi, đưa ra biện pháp khắc phục.
Chúng tôi xem xét, đánh giá trực tiếp các yêu cầu bạn nêu. Bạn có thể đến trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi.
6.      Vận chuyển như thế nào?.
·        Trả lời:
Bạn có thể chuyển đến cho chúng tôi theo địa chỉ
MR GIÁP
TẦNG 5 - 134 LÊ ĐỨC THỌ KÉO DAI - MAI DỊCH - CẦU GIẤY - HÀ NỘI Nếu trong điều kiện không thể vận chuyển được bạn có thể cung cấp địa chỉ của bạn. Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đến tận nơi bảo trì và sửa chữa giúp bạn. Bạn không phải lo lắng chi phí đi lại hoàn toàn miễn phí.
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay Đ T: 0904 586 883

7.      Sau khi sửa chữa máy vẫn bị lỗi thì sao?.
·        Trả lời:
Sự hài lòng của bạn là cam kết của chúng tôi. Nếu thiết bị của bạn đã được sửa chữa và thay thế không hoạt động được xin vui lòng lien hệ trực tiếp qua ĐT : 0904 586 883 hoặcEmail
Nếu lỗi do quá trình sửa chữa, lắp đặt bởi nhân viên kỹ thuật của chúng tôi. Bạn sẽ được  Bảo hành  miễn phí
8.      Để tư vấn thiết bị như thế nào?.
·        Trả lời:
Bạn có thể gửi Email yêu cầu cho chúng tôi hoặc các công cụ hỗ trợ trực tuyến trên website. Tuy nhiên bạn có thể đến trực tiếp gặp nhân viên kỹ thuật của chúng tôi tại địa chỉ:
MR GIÁP
9.      Làm thế nào để biết quá trình sửa chữa thiết bị đến đâu?.
·        Trả lời:
Bạn hãy gọi điện hoặc các công cụ hỗ trợ trực tuyến trên trang web hoặc gửi email. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin sửa chữa – thiết kế cho các thiết bị của bạn không quá 24 h.
10.  Hình thức thanh toán như thế nào?.
·        Trả lời:
Bạn có thể chuyển khoản bằng thẻ tín dụng hoặc bạn đến trực tiếp thanh toán tại văn phòng của chúng tôi.